Yuin - Thiết bị phòng thí nghiệm & Thiết bị y tế

https://yuin.com.vn


TẦM QUAN TRỌNG CỦA TẨY RỬA SIÊU ÂM TRONG NHA KHOA

Hiện nay các dịch vụ về răng miệng đang ngày càng được quan tâm điều đó cũng dẫn tới việc nảy sinh nhiều vấn đề liên quan đến vệ sinh và tiệt trùng. Các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm nhất truyền theo đường máu như HIV, viêm gan siêu vi B… và cả lây truyền qua đường tiêu hóa như tay chân miệng, E.coli gây hội chứng tán huyết tăng urê máu, viêm gan siêu vi A đều có thể lây truyền qua việc tưởng chừng đơn giản như cạo vôi răng, nhổ răng mà dụng cụ không được vô trùng..
Bể tẩy rửa siêu âm

Bể rửa siêu âm
Để đạt điều kiện an toàn vệ sinh, mọi dụng cụ trong nha khoa và chỉnh hình luôn phải được bảo đảm sạch và tiệt trùng tuyệt đối. Nếu chỉ rửa và khử trùng thủ công không thể bảo đảm vi khuẩn được loại bỏ hoàn toàn, điều đó có thể vô tình dẫn tới hậu quả nghiêm trọng là lây nhiễm vi khuẩn từ người này sang người khác gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bệnh nhân.
 Bể rửa siêu âm là một giải pháp hoàn hảo và được hầu hết các nha sĩ lựa chọn sử dụng cho cơ sở của họ. Những dụng cụ, thiết bị trong nha khoa thường bé và có nhiều ngóc ngách khó làm sạch.  Phương pháp tẩy rửa siêu âm này luôn nhắm vào việc loại bỏ các chất gây ô nhiễm đầu tiên, nó được sử dụng công nghệ sóng siêu âm vật lý để tạo ra những bọt sóng ly ty có tác dụng len lỏi vào ngóc ngách nhỏ nhất của vật cần tiệt trùng, loại bỏ triệt để những mảng bám mà mắt thường không thể nhìn thấy được.

Bể tẩy rửa siêu âm của Yuin được thiết kế, chế tạo theo tiêu chuẩn an toàn áp lực: TCVN 6153, TCVN 6156, TCVN6008.
  • Dung tích bể từ 0.9 đến 90 lít
  • Bao gồm cả loại thường và loại gia nhiệt
  • Hoạt động liên tục hoặc cài đặt thời gian 
  • Mọi thông số, điều khiển hoạt động thông qua màn hình cảm ứng, dễ dàng và thuận lợi cho người sử dụng

 Nếu có gì thắc mắc về sản phẩm, các bạn hãy gửi câu hỏi vào email: cuong@yuin.com.vn hoặc gọi đến sdt: 0904100583để được tư vấn
Cần đặt hàng, hãy gọi đến sdt: 0904100583
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây